Giới thiệu về GOHO

Lịch sử hình thành và phát triển Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty thiết kế nội thất GOHO đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kê nội thất. Tầm nhìn Với sự tập trung cao độ, GOHO mong muốn trở thành 1 […]

Lịch sử hình thành và phát triển

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty thiết kế nội thất GOHO đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kê nội thất.

Tầm nhìn

Với sự tập trung cao độ, GOHO mong muốn trở thành 1 trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội

Sứ mệnh

Với sự nhiệt huyết và tận tâm, GOHO mong muốn kiến tạo lên những giải pháp thiết kế, thi công nội thất thông minh sáng tạo, tinh tế, phù hợp cho không gian đem đến sự sang trọng, lịch lãm, an toàn và nhất là làm sao nâng cao được chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

Gía trị cốt lõi

Tín – Tâm – Trí – Tốc

+ Tín

Đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

GOHO luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

+ Tâm

GOHO coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

GOHO chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

+ Trí

Sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.

GOHO đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ

+ Tốc

GOHO lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

GOHO đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Vingroup coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.